PPSVietNam tổ chức dã ngoại cắm trại tại công viên Yên Sở

yen so

     Để thay đổi không khí cũng như làm tăng sự gắn bó giữa các thành viên của gia đình nhỏ PPSVietNam sau những giờ học căng thẳng trên lớp, trung tâm đã tổ chức buổi cắm trại cho học viên PPSVietNam chi nhánh Học viện Tài Chính tại công viên Yên Sở. Tham gia buổi dã ngoại, các PPSer đã cùng nhau chinh phục các thử thách team building “khó nhằn” mà ban tổ chức, đại diện là thầy Phong Trần đưa ra. Những chướng ngại vật hack não như dựng trại, thi rung chuông vàng, hay The voice US/UK đều dần dần được các bạn chinh phục nhanh chóng. Xen giữa các thử thách căng thẳng là bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời được các trai tài gái đảm của PPSVietNam đích thân chế biến với tinh thần “muốn ăn thì lăn vào bếp” hay “ai nướng chín ăn chín, ai nướng cháy ăn cháy, ai không nướng khỏi ăn” nên bữa tiệc đã kết thúc rất nhanh với hầu hết là các bạn chọn ăn… đồ ăn sẵn!.

     Đùa thôi! PPSer cũng khéo tay lắm nhé, nếu bạn không tin thì cùng xem lại các khoảnh khắc của ngày tháng 1 đáng nhớ này:

img 4352 optimized

Tập trung tại công viên Yên Sở lúc 7 giờ sáng

 

img 4376 optimized

Thi cắm trại nè!

 

img 4380 optimized

Những người chiến thắng 💪💪💪

 

img 4383 optimized

Chậm hơn xíu thôi

 

img 4385 optimized

Dù sao thì cũng rất cố gắng rồi

 

img 4433 optimized

wow!!! Master chefs 👏👏👏

 

img 4402 optimized

Rung chuông vàng trí tuệ nè👍👍👍

 

img 4462 optimized

Thôi, gọi đây là môn bóng đá cũng được 🤔

 

img 4529 optimized

Những nhà vô địch chung cuộc👑

 

       Hi vọng một buổi picnic cuối tuần vui vẻ như thế này sẽ giúp các thành viên trong gia đình PPSVietNam trở nên gắn kết với nhau hơn, cũng như học được thêm nhiều kiến thức thực tế thú vị. Chúc cho các bạn sớm hoàn thành lộ trình của mình, chinh phục các mục tiêu tiếng Anh của bản thân và hãy nhớ rằng: PPSVietNam luôn ở bên các bạn trong cuộc hành trình chinh phục này. PPSVietNam – Caring Individuals!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

WP2Speed by Hoangweb.com