PPS Việt Nam tham dự lễ khai giảng năm học mới tại Đại học Bách Khoa Hà Nội

PPS tham du khai giang nam hoc moi tai dai hoc bach khoa ha noi

Chào mừng niên khóa 2021 – 2022 tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, đội ngũ PPS Việt Nam đã tới chúc mừng Hội đồng trường nhân dịp năm học mới. Một ngày lễ khai giảng thật đặc biệt khi đó là sự kết hợp giữa Ngày khai giảng năm học và kỉ niệm 65 năm ngày thành lập trường Đại học Bách khoa – một ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời trong công tác dạy và học, đào tạo nhân tài cho đất nước.

Năm 2021 đánh dấu bước ngoặt 10 năm hợp tác giữa PPS Việt Nam và đại học Bách khoa Hà Nội. Đề án tham gia giảng dạy tiếng Anh của PPS tại trường đã được thông qua, vượt qua rất nhiều vòng thẩm định và chọn lọc từ phía nhà trường để trở thành 1 trong 4 đơn vị Anh ngữ được đánh giá xuất sắc.

photo 2021 11 01 11 35 54
                               PPS Việt Nam chụp ảnh lưu niện với đội ngũ giảng viên trường

Mục tiêu đề án lần này nhằm nâng cao chất lượng đầu ra tiếng Anh của sinh viên đại học Bách Khoa ít nhất đạt 500 TOEIC khi ra trường và thay đổi cách nhìn về sinh viên Bách Khoa trong mắt các nhà tuyển dụng. Gắn liền với mục tiêu đó, PPS Việt Nam đã thiết kế một giáo trình học chuyên biệt, phù hợp với riêng sinh viên Bách Khoa được đúc kết sau hơp 10 năm giảng dạy, để giúp các em đạt được mục tiêu nhanh nhất mà không phải bỏ thời gian tìm kiếm trung tâm tiếng Anh ở ngoài trường. Chỉ với 2 khóa học với 100% đội ngũ là giảng viên từ PPS Việt Nam là các Chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu, sinh viên đăng kí học được học tập ngay tại trường cam kết về chất lượng.

Gắn liền với sự tin tưởng của nhà trường vào hệ thống Anh ngữ PPS Việt Nam, vào năm học mới này, chúng tôi hứa hẹn sẽ là một năm học sôi động đối với sinh viên Bách Khoa, đánh bật nỗi sợ tiếng Anh đầu vào đối với sinh viên năm nhất, xóa bỏ nỗi lo hạn chế tín chỉ cho sinh viên năm 2, năm 3, tăng tốc, bứt phá tiếng Anh 500 TOEIC ++ cho sinh viên năm cuối.

Bằng những hoạt động trước đó như: tổ chức hội thảo Những nguyên tắc vàng khi học tiếng Anh cho tân sinh viên năm nhất, chuỗi các khóa học Phi lợi nhuận sau hội thảo cho Tân sinh viên bao gồm: KHÓA HỌC PHÁT ÂM NỀN TẢNG, KHÓA HỌC TỪ VỰNG, KHÓA HỌC GIAO TIẾP CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ, KHÓA HỌC LUYỆN THI TOEIC.

IMG 6764
Hội thảo “Những nguyên tắc vàng khi học tiếng Anh” diễn ra tại Đại học Bách khoa Hà Nội

IMG 6783

 

2021 là một năm thực sự rất khó khăn với các bạn tân sinh viên khi đại dịch bùng nổ và các em tạm thời chưa thể học tập trung. Mong ngóng những ngày dịch qua đi để Dự án chuẩn hóa tiếng Anh Phi lợi nhuận – Hệ thống trung tâm Anh ngữ PPS Việt Nam có cơ hội được gặp lại các em dưới mái trường Bách Khoa.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

WP2Speed by Hoangweb.com