Hotline Tư vấn miễn phí 24/7: 077 339 8898
PPS Việt Nam nhận thương hiệu Việt Nam tin dùng

PPS Việt Nam nhận thương hiệu Việt Nam tin dùng

Sáng ngày 28/6  tại Nhà hát Âu Cơ – TP. Hà Nội sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014” nhằm hỗ trợ, tư vấn các doanh nghiệp nâng cao độ tin cậy với người tiêu dùng.

Chương trình do Báo Người tiêu dùng cơ quan ngôn luận của Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Công ty CP Tư vấn Phát triển Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam (VNPACO MEDIA) tổ chức với mục đích hỗ trợ, tư vấn các doanh nghiệp nâng cao độ tin cậy với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, cũng như các biện pháp bảo vệ thương hiệu của doanh nhiệp trước những khó khăn như hiện nay sẽ góp phần tăng tính cạnh tranh, tạo uy tín, xây dựng môi trường minh bạch và có trách nhiệm với người tiêu dùng, hạn chế hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Hùng – Hàm vụ trưởng Vụ báo chí xuất bản – Ban Tuyên giáo Trung ương, TS. Phan Tùng Mậu – Phó Chủ tịch – Liên Hiệp các Hội KH & KT Việt Nam, GSTSKH. Nguyễn Thiện Phúc – Phó Chủ tịch Hội TC và BNTD Việt Nam, đại diện doanh nghiệp có sản phẩm hàng hóa, dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Về phía đơn vị tổ chức có: Bà Đặng Thị Kim Hiên, Tổng Biên tập Báo Người Tiêu Dùng, ông Nguyễn Tường Huy – Phó Tổng Thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam.

 

Chương trình nhằm cung cấp thông tin từ chính cơ quan ngôn luận của Tổ chức bảo vệ quyền lợi Người Tiêu Dùng về Thương hiệu có sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín chất lượng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, giúp Người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc tìm mua và ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đồng thời đây còn là cơ hội tốt cho các Doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước cũng như nâng cao hình ảnh hàng Việt trên thị trường khu vực và trên Thế giới.

Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng thông qua việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một cuộc vận động có ý nghĩa lớn, được triển khai trên phạm vi toàn quốc, nhằm phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, cũng như thúc đẩy sản xuất ra nhiều hàng hóa thương hiệu Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Close Menu